Wednesday, March 25, 2009

Flip Flap Solar Flower


     สวัสดีครับ พบกันอีกแล้วครับ เพื่อนๆยังสบายดีอยู่นะครับ วันนี้มีของนำเสนอครับ จะว่าไปแล้วจะเป็นของเล่นไฮเทคก็ไม่เชิงครับ น่าจะเป็นของประดับตั้งโต๊ะไฮเทคเสียมากกว่านะครับ เหมาะสำหรับสาวๆ ชาวแมคคาทรอนิกส์ซิตี้ครับ

ต้นไม้พลังงานแสงอาทิตย์


       เจ้านี่มีชื่อเรียกว่า “Flip Flap Solar Flower” เป็นสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในต่างประเทศ ด้วยการทำงานที่ไม่ต้องอาศัยพลังงานจากแบตเตอรี่ เพียงแค่มีแสงไฟ จากหลอดไฟฟ้าติดเพดานในห้อง เจ้าพวกดอกไม้เหล่านี้ก็ทำงานได้ โดยอาศัยการเปลี่ยนพลังงานแสง เป็นพลังงานไฟฟ้า จึงไม่จำเป็นต้องมาคอยกังวลเรื่องจะต้องมานั่งคอยเปลี่ยนแบตเตอรี่ ในต่างประเทศเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากเราสามารถมอบเป็นของขวัญได้ ไม่ว่าจะนำไปวางที่โต๊ะทำงานในออฟฟิส หรือว่าที่ริมหน้าต่าง พอยามเช้าพระอาทิตย์ส่องแสงเจ้า Flip Flap Solar Flower ก็เริงร่า เริงระบำกับแสงอาทิตย์เปรียบเหมือนชีวิตต้องเคลื่อนไหวพร้อมกับวันใหม่

Flip Flap Solar Flower มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา เหมาะกับวางประดับโต๊ะทำงาน เท่าๆกับกระถางต้นไม้ขนาดเล็ก แต่น่ารักกว่า ด้วยสีสันที่สดใส ช่วยให้โต๊ะทำงานสวยมีชีวิตชีวา ได้บรรยายกาศไปอีกแบบ

รายละเอียดของสินค้า
  • ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่
  • วางไว้ในที่มีแสงสว่าง ไม่ว่าจะเป็นหน้ารถ หรือว่าในออฟฟิส หรือภายในบ้าน
  • มี 6 สีให้เลือก เขียว ชมพู น้ำเงิน แดง ส้ม และ เหลือง



Flip Flap Solar Flower



มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบมีเฉพาะใบ หรือว่ามีทั้งใบและทั้งดอก ตามแต่จะชอบแบบไหน ก็เลือกได้เลยครับ สนใจอยากได้ สั่งซื้อได้ ที่นี่ ครับ
เชิญชมคลิปวีดีโอสินค้า Flip Flap Solar Flower





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

แจกฟรี พื้นที่ฝากไฟล์ 15 GB

ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter

Blog อื่นๆของฉัน

ผู้ติดตาม Blog นี้

เว็บเพื่อนบ้าน