Saturday, March 21, 2009

ขาบาสไม่ควรพลาด

USB Desktop Dunk

      สวัสดีครับ วันนี้มาขอเอาใจเพื่อนๆที่ชอบเล่นกีฬาและชอบเทคโนโลยีกันสักหน่อย เป็นของเล่นไฮเทคสำหรับนักบาสเกตบอล ไม่ว่ามือใหม่ มือเก่า จะร้างลาจากวงการไปแล้ว หรือว่ามือใหม่หัดซ้อม วันนี้ เรามีสินค้ามานำเสนอ ที่จะทำให้ไม่พลาดการซ้อม แม้ว่าจะทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ไม่ใช่โปรแกรมเกมบาสเกตบอลนะ แต่เป็น USB Desktop Dunk


USB Desktop DunkUSB Desktop DunkUSB Desktop Dunk


      หยุดพักเรื่องงาน เรื่องปวดหัวไว้สักแปบ แล้วมาผ่อนคลายด้วยด้วยกีฬาบนโต๊ะทำงาน สำหรับคนที่เคยไปเล่นตู้เกมชู๊ตบาสลงห่วง คงคุ้นเคย สนุกดีเหมือนกัน หลังจากเลิกงาน หรือหลังเลิกเรียนเวลาไปเดินตามห้าง เล่นคลายเครียดช่วยได้นักแล วันนี้เราได้ยกแป้นบาส มาวางไว้ที่โต๊ะคุณ เรียบร้อยแล้ว แต่เป็นขนาดเล็ก เพียงแต่คุณมีคอมพิวเตอร์ที่มี port USB เพียงเท่านี้ ก็สามารถเล่นได้แล้ว แน่นอนที่สุด ไม่ต้องใช้แบตเตอรรี่ (ลดภาวะโลกร้อนได้ ...ว่าไปนั่น) จะชวนเพื่อนร่วมงานมาคลายเครียด หรือจะซื้อเป็นของขวัญ โดยเฉพาะสาวๆ หรือว่าหนุ่มๆ ที่มีแฟนเป็นนักกีฬา ผมว่า USB Desktop Dunk มัดใจเค้าและเธอได้เป็นอย่างดี


คุณลักษณะ

  • ช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้ ผ่อนคลายสมอง
  • มีลูกบาสให้ จำนวน 4 ลูก
  • ต้องการพลังงานจาก USB port
  • มีหลอด LED แสดงสถานะ และมีตัวเลข LED แสดงแต้ม
  • มีเสียงเพลงเล่นให้ฟังเร้าใจ และเสียงปรบมือ ถ้าคุณชู๊ตลงแป้น



น่าสนุกใช่ไหมหล่ะครับ ส่วนเรื่องราคา ก็ไม่แพงอย่างที่คิด เพียงแค่ $19.95 เท่านั้น รีบจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ USB Desktop Dunk แล้วขอให้สนุกนะครับ แล้วพบกันใหม่ครับ



0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

แจกฟรี พื้นที่ฝากไฟล์ 15 GB

ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter

Blog อื่นๆของฉัน

ผู้ติดตาม Blog นี้

เว็บเพื่อนบ้าน